Loading...
Back
Laser Vision
NanoRelex เทคโนโลยีเลสิกที่เหมาะกับคนพิถีพิถันและช่างเลือก

NanoRelex เทคโนโลยีเลสิกที่เหมาะกับคนพิถีพิถันและช่างเลือก

หลายคนที่กำลังหาข้อมูลการทำเลสิกอยู่ อาจจะคิดไม่ตกว่าจะทำเลสิกแบบไหนดี เพราะยังไม่เข้าใจว่าแต่ละเทคโนโลยีมีขั้นตอน คุณภาพ และเรื่องอื่นๆ ต่างกันอย่างไร

 

Laser Vision เข้าใจคนที่พิถีพิถันเช่นคุณดี เพราะดวงตาคนเรามีเพียงคู่เดียว สุขภาพตาจึงเป็นสิ่งสำคัญ จะเลือกทำเลสิกทั้งทีก็อยากจะเลือกให้ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพที่สุด

เมื่อคุณได้อ่านบทความนี้ทั้งหมดแล้ว คุณจะเข้าใจว่าทำไม NanoRelex จึงเป็นเทคโนโลยีเลสิกที่เหมาะกับคนช่างเลือกอย่างคุณ

 

อย่างแรก NanoRelex คือ อีกขั้นของการทำเลสิกที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูงของ Femtosecond Laser ที่มีความแม่นยำสูง และเป็นเทคโนโลยีการทำเลสิกที่ทันสมัยที่สุดในเวลานี้

ทำให้คุณมั่นในได้ในเรื่องคุณภาพ, ประสิทธิภาพ, และความปลอดภัยสูงสุด เมื่อทำเลสิกแล้วจะเกิดแผลขนาดเล็กมากๆ เพียง 2-4 มิลลิเมตรเท่านั้น 

และนอกจากนั้นในการทำเลสิกด้วยเทคโนโลยี NanoRelex จะใช้เวลาทำสั้นมากเพียงไม่กี่วินาทีเท่านั้น

นอกจากนี้การทำเลสิกแบบ NanoRelex ที่ Laser Vision จะมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ด้านนี้ที่เป็นอันดับต้นๆ ของประเทศไทยคอยดูแล ให้คำปรึกษาตั้งแต่ก่อนทำ ระหว่างทำ และหลังทำ Laser Vision จะทำให้คุณมั่นใจว่าคุณจะได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดเรื่องของสุขภาพตา

 

ทั้งหมดของ NanoRelex เทคโนโลยีเลสิกที่ดีสุดในตอนนี้จาก Laser Vision จะมอบความคุ้มค่า ประสบการณ์ที่ดี และสุขภาพตาของคุณที่ดีขึ้นเพียงในเวลาไม่กี่วินาที โลกที่คุณมองเห็นจะสดใสขึ้นกว่า

 

 

ဆေးရုံတည်နေရာ
Laser Vision International LASIK Center

49/5 Laser Vision Building, Ratchadaphisek 48 Alley, Ratchadaphisek Road, Ladyao Subdistrict, Chatujak District, Bangkok 10900, Thailand